Phím tắt và tính năng cơ bản



Phần 1 : Phím tắt + tính năng cần phải biết
Link Phần 2 : Hoạt động cướp sách

Link phần 3 : Cách tìm nguyên liệu nghề

1. “C” : Thuộc tính của người chơi.[/U]

[IMG]

- Tab 1 : Thể hiện trang thiết bị người chơi đang dùng. Áo thời trang ( mua trong shop gold) áo đồng phục ( môn phái, bang hội),
- Tab2: Hàng trên thể hiện danh vọng của người chơi, đạt đủ danh vọng lấp đầy thanh màu xanh bạn sẽ một mốc xếp hạng uy danh.
Hàng 2 : Thể hiện điểm vô kỷ luật . Mỗi khi làm việc gì trái với qui định của môn phái bạn sẽ bị cộng thêm 10 hoặc 20 điểm vô kỷ luật. Nếu đạt đến 100 điểm khi về môn phái gặp chưởng môn bạn sẽ bị trừng phạt bằng hiệu ứng debuff giảm sức đánh, thủ… Tuy nhiên chúng ta vẫn phải vô kỷ luật khi đồ sát kẻ thủ của mình, bắt cóc người chơi offline kiếm tiền khóa và không khóa… Lúc này bạn có thể tìm đến các “repent” của môn phái mình ngồi sám hối,
- Tab3 : các danh hiệu đạt được khi tham gia bạn có thể chọn 1 danh hiệu và thể hiện cho mọi người chú ý.
- TabA : Thuộc tính chung
- TabB : Thuộc tính tấn công....
2. “B” : hành trang mang theo

[IMG]

- Tab1 : Chứa đựng trang thiết bị như quần áo, vũ khí…
- Tab2 : Chứa vật phẩm tiêu hao như bình hồi phục máu, mana, các dụng cụ dành cho việc tham gia nghề nghiệp cuộc sống như bàn cờ, cuốc, dụng cụ nấu ăn, ….
- Tab3 : Chứa các nguyên liệu dùng để chế ra thành phẩm cho các nghề cuộc sống như vải vóc, lúa, gạo, quặng sắt….
- Tab4 : chứa các vật phẩm nhiệm vụ, chức năng như lệnh bài môn phái,…
3. “K” : Nội công, chiêu thức, khinh công, trận pháp
- Tab 1 : Nội công người chơi đã học,
[IMG]

• Nhấp vô activate sẽ kích hoạt nội công cho người chơi. Nội công có tác dụng tăng giới hạn máu, mana, cộng thêm các chỉ số cơ bản cho người chơi, ngoài ra mỗi khi tu luyện nội công lên các tầng 6,16,26,36 thì nội công sẽ xuất hiện hiệu ứng đặc biệt hỗ trợ người chơi như tăng kháng sát thương, hút máu kẻ khác. Mỗi loại mỗi môn phái có hiệu ứng khác nhau.
• Nhấp vô Cultivate sẽ xuất hiện cửa sổ tu luyện,

+ Phần 1 : Tu luyện online ( hoặc nếu mua VIP sẽ tu luyện cả khi offline), bạn chỉ cần login mà không cần phải làm gì như các game khác đi cày cuốc. Mỗi giờ trung bình các bạn sẽ nhận khoảng 10k điểm chuyển vô nội công, chiêu thức.

Chưa kích hoạt
[IMG]

Click vô kích hoạt

[IMG]

+ Phần 2 : Dùng bạc không khóa ( không giới hạn, dùng càng nhiều lần thì càng tốn) hoặc bạc khóa ( giới hạn 1 ngày 50L hoặc 100L) để tu luyện.

[IMG]

+Phần 3 : luyện công theo nhóm,

[IMG]

tối đa 10 người sẽ tập trung 1 vị trí không có chướng ngại vật ( đất trống ) Một người click vào phần này chọn loại hình tu luyện ( luyện 10, 15,20,25 lượt) , sau đó 9 người khác xung quanh xin tham gia. Lưu ý càng nhiều lượt( tối đa 25), càng nhiều người tham gia ( tối đa 10) thì hiệu quả cuối cùng của việc luyện công càng cao. Sau khi số người tham gia đã đủ thì người khởi động luyện công sẽ bắt đầu. Lúc này mọi người sẽ tham gia 1 mini game giống nhảy audition. Khi đến lượt ai ( chữ đỏ là lượt người đó, chữ xanh là người kế tiếp chuẩn bị) sẽ xuất hiện dãy phím gồm ngẫu nhiên các phím “J,K, ←↑→↓”, các bạn phải bấm lần lượt đúng trình tự sẽ thành công.
[IMG]
Luyện công này nếu luyện đúng nơi bạn sẽ thu nhận được 100k điểm tu luyện đưa vào nội công hoặc chiêu thức để tăng level cho chúng. 100K này tương ứng với 100% fatigue hằng ngày sẽ reset sau 0:00 giờ server. Như vậy các bạn nên tận dụng mỗi ngày đều luyện đủ 100% nhằm tiết kiệm việc sử dụng bạc cũng như tiết kiệm thời gian lên level nội công, chiêu thức.

- Tab2 : Tổng hợp các chiêu thức bạn đã học.
- Tab3 : Tổng hợp các kỹ năng khinh công, những cái nào không có “?” nghĩa là bạn đã học rồi, click vô nó sẽ có hướng dẫn cách sử dụng.
- Tab4 : Các trận pháp khi ở trong party, 2 trận phổ thông là trận pháp cho 3 người và qui nguyên trận ( QNT) trận pháp cho 6 người. Rất quan trọng vì khi đi các cấm địa bạn dùng trận pháp sẽ có các skill tấn công đi cùng uy lực vô song.
4. “I(i)” tổng hợp nghề nghiệp người chơi.

[IMG]

- Hàng trên cùng : các kỹ năng thu thập nguyên liệu như câu cá, trồng trọt, săn bắn, đào khoáng, chặt gỗ. Các bạn có thể học được tất cả
- Hàng thứ 2 : các kỹ năng đời sống bao gồm : nấu ăn trị đói, chế tạo quần áo, chế tạo trang sức, chế thuốc hỗ trợ dược phẩm, chế tạo vũ khí và chế tạo độc dược, thuốc lag ( dược phẩm duy trì ngắn chỉ chừng 10s nhưng buff chỉ số lên gấp hàng trăm lần, sử dụng không cần delay), bạn chỉ được chọn 1 nghề
- Hàng thứ 3 : cầm ( đánh đàn buff cho party, không tham gia vào trận chiến), kỳ ( chủ party hoặc người nào mở trận pháp sẽ dùng hiệu ứng cờ trận đi kèm để buff cho mọi người trong vòng tròn trận pháp), thi, họa ( dùng để chế sách tăng điểm kinh nghiệm cho các nghề hàng thứ 2 và hàng thứ 3, dĩ nhiên thi sẽ không tự chế cho mình), bạn cũng chỉ chọn 1. Muốn vô phái scholar ( quân tử đường) bắt buộc phải học trước khi đến xa phu lên phái
- Hàng 4 : các nghề đi xin tiền người khác như ăn xin, thầy bói. Có thể tạo hiệu ứng buff cho người trả tiền hoặc… Muốn gia nhập cái bang nhất định phải học nghề ăn xin.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Phím tắt và tính năng cơ bản"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wulin All Rights Reserved
Designed by Cao Danh