Cách có điểm tu vi (Cultivation) để luyện công



- Nhiều a e chơi bảng eng khổ tâm vì lun ko có đủ điểm tu vi (Cultivation) để luyện công, nên mình chia sẻ tý kinh nghiệm ai còn cách khác bổ xung nhé.
1. Điểm kinh nghiệm (experience).
- Muốn có điểm tu vi (cultivation) phải có điểm kinh nghiệm (exp), vì cứ sau 100s sẽ -1 điểm exp để chuyển thành 266 điểm culti (vip 380).
- Cách để có điểm exp: hoàn thành nhiệm vụ như chính tuyến, tập kích (Spy), do thám (Patrol), khiêu chiến (arena), du lịch (chạy vòng vòng ), vv...
trong đó hoàn thành nv Spy là đc nhìu điểm exp nhất, 1 điểm do thám = 160 điểm exp, chi tiết xem tại đây.
2. Điểm Cultivation
- Bình thường sau 100s chúng ta sẽ được 266 điểm (vip 380). ngoài ra chúng ta còn có thể tăng lên bằng cách uống các bình giống như hình 21.jpg để tăng thêm % nhận đc điểm, hoàn thành nv Spy +Patrol sẽ nhận đc ngoài ra học nghề dược cũng có thể chế ra đc. lưu ý: có giới hạn 1 tuần chỉ uống đc 35 bình nên a e nên chọn bình nào nhìu % nhất uống trước.
- Ngoài uống thuốc chúng ta có thể xem bói từ người chơi khác hoặc làm thêm acc phụ để tự xem để ko phải tốn tiền, khi thành công bạn sẽ nhận đc kill buff hình 8 quái và số % tăng điểm trong vòng 1h 22.jpg
- Cách thứ 3 là bạn nhận nhiệm vụ do thám (Patrol) +10% và nv dập lửa tại Guild là +30%. lưu ý: bạn phải đứng trong Map phái mình hoặc phạm vi G mình mới có tác dụng, bởi vậy bạn phải afk chứ ko out vì khi out nhân vật sẽ bị đưa vào thành làm osin.
=> thuốc 25% + bói 450% + G 30% = 505% cùi nhất thì bạn cũng đc 505%. nỗi lo hết điểm Culti để luyện công giờ tan biến rồi nhé. lưu ý: nhớ là phải afk chứ ko out vì out tất cả sẽ mất tác dụng khi đó sẽ trở về 380đ/100s.
3. Tăng tốc độ Luyện công.
- Mỗi kill mỗi tâm pháp sẽ có 1 địa hình để luyện công khác nhau bởi vậy kill luyện công bạn phải chọn đúng địa hình phù hợp với kill mình sẽ đc tăng thêm 20%.
- Ví dụ tâm pháp của CYV là phải luyện ở Rừng hoặc động thì tốc độ nó sẽ là nhanh (Fast) 20.jpg . còn nếu luyện ở bất cứ địa hình nào khác chỉ đc tốc độ bình thường (Common) 23.jpg .
- Tất cả gồm có 6 địa hình: núi, rừng, thác nước, động, tuyết và thành thị. trong đó thành thị là có tốc độ chậm nhất. Tự chọn cho mình 1 địa hình để afk nhé.
- Các bạn muốn biết kill mình thuộc loai địa hình nào thì có gắn chạy tìm thử nhé, bửa khác mình sẽ úp cái bảng chi tiết về từng kill và tính âm, dương, cương và nhu chi tiết sau.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cách có điểm tu vi (Cultivation) để luyện công"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wulin All Rights Reserved
Designed by Cao Danh