Mập mờ số phận Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam



hư đã biết, hồi cuối tháng 08 từng có thông tin Cửu Âm Chân Kinh đã được mua về Việt Nam với giá khoảng 300.000 USD ~ 6,2 tỷ VNĐ. Danh tính NPH chịu chi cũng được hé lộ là Sunsoft – Đơn vị đứng đầu mạng xã hội xGo và từng phát hành một số webgame như Ngạo Kiếm, Tiên Kiếm, Thần Bài
Sự việc trên khiến game thủ Việt “vừa mừng vừa lo”, mừng là vì sắp được chơi MMO kiếm hiệp đình đám, lo là vì liệu cái giá 6,2 tỷ VNĐ có quá rẻ so với một sản phẩm bom tấn của Trung Quốc. Bẵng đi gần 1 tháng quá vẫn không có thông tin gì về Cửu Âm Chân Kinh bản Việt.
map-mo-so-phan-cuu-am-chan-kinh-tai-viet-nam
Số phận CACK Việt Nam vẫn còn mịt mờ?
Để làm rõ thêm về số phận của trò chơi tại dải đất hình chữ S, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn với đaị diện Sunsoft. Theo hãng này, cuộc đua giành quyền phát hành CACK diễn ra hết sức gay cấn vì nhiều NPH đều muốn sở hữu nó. Đồng thời phía Sunsoft cũng đang hết sức mong đợi quyết định cuối cùng từ phía Cubinet để được là nhà phát hành CACK tại thị trường Việt Nam.
CACK là game hot trên không chỉ ở thị trường TQ mà còn rất nhiều thị trường khác trong đó có Việt Nam vì thế có rất nhiều NPH mong muốn mua về chứ không chỉ riêng SunSoft. Như đã biết thì CACK đã được nhà sản xuất Snail game bán cho Cubinet để phân phối tại thị trường Đông Nam Á vì thế NPH nào được Cubinet chọn lựa tại Việt Nam thì vẫn chưa đến hồi kết.
Cho dù SunSoft có mối quan hệ thân thiết với Cubinet nhưng cũng không thể chắc chắn được quyền phát hành CACK tại Việt Nam. SunSoft cũng đang hết sức mong đợi quyết định cuối cùng từ phía Cubinet để được là nhà phát hành CACK“, đại diện hãng cho hay.
Như vậy, nếu Sunsoft không “giấu hàng” thì có vẻ như số phận của CACK tại Việt Nam vẫn tương đối mịt mờ, có điều theo thông tin hành lang thì hãng này đã bắt đầu tiến hành Việt hóa trò chơi.
Dẫu sao, gamer Việt trước mắt vẫn có thể trông đợi tới ngày 18/10 tới khi phiên bản tiếng Anh Age of Wulin chính thức mở cửa thử nghiệm.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to " Mập mờ số phận Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wulin All Rights Reserved
Designed by Cao Danh