Cửu Âm Chân Kinh - Thông tin về Boss phụ bản Nhạn Môn Quan trong CACK



ằm trong những cập nhật mới của Cửu Âm Chân Kinh, mới đây Snail Game đã hé lộ một số thông tin về những Boss mà người chơi sẽ phải đối đầu trong phụ bản mới Nhạn Môn Quan. Dưới đây là bối cảnh thân thế của từng Boss trong Nhạn Môn Quan, mời các bạn cùng xem qua!
Hô Diên Kiêu
- Tổng binh quân Khiết Đan
- Vũ khí: Trường thương
Vốn là cô nhi thời loạn, được nguyên soái Khiết Đan lựa chọn và bồi dưỡng, đổi họ là Hô Nhan. Từ nhỏ lớn lên trong quân đội, tính cách kiên nghị cẩn trọng, một lòng trung thành với nguyên soái. Sau khi trưởng thành được Khả Hãn trọng dụng phong làm tướng quân, nhiều lần lập công. Trên chiến trường luyện được một bộ võ học độc đáo, chiến kích vũ động, phi sa tẩu thạch, kinh thiên động địa, tiếng như quỷ khóc thần sầu khiến người kinh hồn khiếp vía.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Lư Trọng
- Phản tướng Nhạn Môn Quan
- Vũ khí: Thiết trảo
Vốn là đệ tử Đường Môn nhưng trời sinh lại âm độc lười biếng, học võ không chuyên tâm nhưng thích chế độc, gặp kì duyên lại luyện được một loại độc công kì lạ. Là người phản phúc vô thường, oán giận nhát định báo, hạ độc vô hình vô ảnh, khiến người ta không thể phòng bị. Thường ngày không ai dám đến gần, ngày ngày làm bạn với rắn độc, tính cách trong cô độc càng biến đổi vặn vẹo. Hắn trộm bảo vật trấn giữ của Đường Môn là xã noãn của cự xà, và trốn đến ngoài Nhạn Môn Quan, sau dựa vào Khiết Đan.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Mã Cát Nhĩ
- Phó tướng Khiết Đan
- Vũ khí: Đồ đao
Sinh ra vốn là đồ tể với tính cách tàn nhẫn độc đoán, biến thái thích giết chóc. Mỗi lần đánh chiếm thành trì nhất định phải giết phụ nữ có thai để tìm thú vui. Ngoài ra còn có sở thích uống máu người. Những lúc không phải xuất chiến, Mã Cát Nhĩ còn là cai ngục, khét tiếng với những màn tra tấn man rợ. Không chỉ tra tấn bức cung mà còn nghĩ ra nhiều phương pháp dày vò tra tấn phạm nhân.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Hoàn Nhan Lạp Sách
- Phó tướng Khiết Đan
- Vũ khí: Trường đao
Là dũng sĩ số một của Khiết Đan, với sở thích lang bạt khiêu chiến khắp nơi. Luận về đơn thương độc đấu thì trong quân là không có đối thủ, một bộ đao pháp càng thêm xuất thần nhập hóa. Chinh chiến lâu năm trong quân đội Khiết Đan, chiến công hiển hách. Là người hữu dũng vô mưu, không mang tâm kế, vì thế trong quân đội không có cơ hội thăng tiến.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan A Lỗ Đài
- Quốc sư Khiết Đan
- Vũ khí: Thảo nguyên chi ưng
A Lỗ Đài từ nhỏ đã rời khởi bộ lạc sống cùng với thầy mo học mo thuật. Trời sinh thiên chất thông minh, 18 tuổi đạt đến mo thuật dung hợp thông đạt đến đại thành, đồng thời tự lĩnh ngộ ra một bộ tuyệt học di hình hoán ảnh, giết thầy mãn môn. Tinh thông thuốc độc mo thuật, giảo quyệt đa trí, tâm tư tinh tế, được Khả Hãn Khiết Đan phong làm quốc sư. Trong quân danh vọng chí cao, lần này theo quân xuất chinh Nhạn Môn Quan dụng ý thám thính thực hư Đại Minh, nghĩ ra kế sách lâu dài.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Hô Nhĩ Đặc
- Phó tướng Khiết Đan
- Vũ khí: Trường thương
Xuất thân bần hàn, vì cuộc sống bức bách phải đầu quân đi lính. Không có tiếng tăm bước vào thực địa, một đường chiến công hiển hách lên chức thành phó tướng. Tính cách kiên nhẫn tàn bạo, tuyệt đối không khuất phục. Sau đó dưới trướng Phương Vô Hận được trọng dụng, võ công nhận được sự chỉ điểm mà luyện ra một bộ hợp kịch sáo lộ.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Phương Vô Hận
- Tham tướng Nhạn Môn Quan
- Vũ khí: Tinh cương trường thương
Con trai nhất đới đại hiền Phương Hiếu Nhũ. Ngày trước Chu Đệ lấy danh là dẹp nạn nhưng thực ra là làm loạn, Phương gia thà chết không khuất phục bị tru diệt thập tộc, chỉ có ấu tử may mắn thoát nạn. Sau đó qua tay nhiều người rồi đến Thiếu Lâm Tự làm đệ tử tục gia, lấy tên Vô Hận. Được phương trượng Thiếu Lâm truyền thụ cho một thân tuyệt học, sau đó tòng quân trấn thủ biên cương. Nhưng thù nhà khó quên, một bên đối với Chu Đệ ngậm đắng nuốt cay, một bên phải trấn giữ biên cương an dân. Tính cách kiên cường quả quyết, có dũng có mưu, tâm hoài nhân nghĩa. Nhưng có tin đồn khi quân Khiết Đan bao vây Nhạn Môn Quan, đã phản bội bỏ trốn.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Hình Trung Thiên
- Phó tướng Khiết Đan
- Vũ khí: Trường bính đồng chùy
Mới ra đời vì tướng mạo xấu xí nên bị cha mẹ vứt bỏ trên núi, được Sợ Trung ẩn sĩ đi qua cứu về và nuôi dưỡng. Ẩn thân học tập một thân tuyệt kĩ, sau khi ẩn sĩ giá hạc tây khứ thì Hình Trọng Thiên rời núi. Vì tướng mạo xấu xí nên bị binh lính trong thành trục xuất, trong lúc phẫn nộ đã liên tiếp giết hơn chục binh sĩ và giáo quan. Sau đó bị Hô Diên Kiêu chế phục, tòng quân xuất chinh. Trời sinh có thần lực, võ nghệ hơn người, lúc dánh trận gan dạ không sợ chết, được nguyên soái trọng dụng đề bạt làm tướng quân. Tính cách lỗ mãng, thô bạo, hữu dũng vô mưu.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Thiền Gia Nạp
- Phó tướng Khiết Đan
- Vũ khí: Mã đao
Là một trong hai mãnh tướng dưới tay Liễu Phương Sóc, làm người đơn giản, cứng nhắc, không chút tâm cơ. Trong quá trình cùng Liễu Phương Sóc vứt bỏ nghiên cứu nội công tâm pháp bất giác trở thành vật thí nghiệm, thử nghiệm nội công khác biết mang tới những ảnh hưởng với kinh mạch. Lâu dần, dưới kì duyên trở thành miễn dịch đối với nội công. Là thân tín của Liễu Phương Sóc, trở thành quan thủ lương của quân Khiết Đan.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Lạp Hốt Nhĩ Thoát
- Đại tướng quân Khiết Đan
- Vũ khí: Truy hồn trường đao
Đại tướng quân Khiết Đan, xuất thân nhất mạch gia tộc hoàng kim của Thành Cát Tư Hãn. Lạp Hốt Nhĩ Thoát từ nhỏ đã mang chí lớn, được kì nhân truyền cho một thân võ học. Sau đó từ lương sư học tập binh pháp thao lược, lại kì ngộ có được thiên giáng chi thạch tạo thành một binh khái thần quỷ nan đương. Trên sa trường tung hoành ngang dọc, đông chinh tây thảo không cuộc chiến nào không thắng, được binh sĩ ngưỡng mộ là chiến thần. Lần này với chức vụ là đại tướng quân Khiết Đan, dẫn quân tiến đánh Nhạn Môn Quan.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Liễu Phương Sóc
- Quân sư Khiết Đan
- Vũ khí: Bách luyện độc trảo
Vốn là Trung nguyên bão học chi sĩ. Y bốc tinh tượng, âm dương thuật học, quyền mưu binh pháp không gì không tinh thông nhưng cũng vì thế mà khiến người ta đố kị. Vì say mê nghiên cứu ta thuật nên bị nhân sĩ Trung Nguyên xem là kẻ địch chung liên kết vây bắt. Cũng may công phu đủ để bảo toàn tính mạng, lưu lạc đến mạc bắc được La Hốt Nhĩ Thoát trong dụng cho làm phụ tá. Cao ngạo tự đại, túc trí đa mưu nhưng bản tính tàn khốc vì đạt được mục đích mà bất chấp thủ đoạn. Vì có được thắng lợi mà không tiếc lấy người sống luyện xác, tạo thành một loạt thương tâm thống khổ, độc nhân chứa độc thối nát làm thân vệ. Bản thân vì dùng độc lâu ngày nên nhiễm trọng bệnh, chỉ có thể ăn kịch độc chi vật để dĩ độc công độc áp chế. Trên dưới quân đội Khiết Đan không ai không kính sợ, không dám không theo.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Hách La Nhĩ Thư
- Phó tướng Khiết Đan
Một trong hai mãnh tướng dưới trướng Liễu Phương Sóc, làm người ngay thẳng lỗ mãng. Vì ơn tri ngộ nên cam chịu làm đối tượng thí nghiệm thuốc cho Liễu Phương Sóc. Mỗi ngày bị ngâm trong những chạu thuốc khách nhau, lâu dần luyện được một thân mình đồng da sắt. Dưới sự chỉ điểm của Liễu Phương Sóc tu luyện công phu ngoại môn, một bộ kim chung tráo xuất thần nhập hóa, vững không thể đổ.
Cửu Âm Chân Kinh phụ bản Nhạn Môn Quan Nhạn Môn Quan có 5 tuyến tình tiết cách chơi khác nhau để lựa chọn. Trước mắt mở ra tuyến Võ lâm, tuyến thôn dân và tuyến thủ quân. Khác với cấm địa Long môn khách sạn là trước khi tiến vào cấm địa người chơi chọn tuyến tình tiết, xác định thế lực mà mình nhập vai, sau đó tiến vào Nhạn Môn Quan, tái hiện một chiến dịch rộng lớn sử thi.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Cửu Âm Chân Kinh - Thông tin về Boss phụ bản Nhạn Môn Quan trong CACK"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wulin All Rights Reserved
Designed by Cao Danh