Event cướp sách bảo vệ sách kỹ năng môn phái



hằng ngày đến 19h server sẽ diễn ra sự kiện tranh đoạt sách học kỹ năng của các phái kéo dài đến 19h30. kết quả nhận được sẽ là kỹ năng của môn phái mình cướp. các kỹ năng đó đều thuộc các bộ kỹ năng cơ bản ( 3 bộ) mà mỗi môn phái đều được học sau khi hoàn cành chuỗi nhiệm vụ chính tuyến hoặc nội công 1 lv 10+. Sau đây là một vài hình ảnh hướng dẫn mọi người mới làm quen tham gia.

[IMG]


[IMG]

Lưu ý nhỏ là, đây là sự kiện free pvp bạn có quyền tấn công người trong bang hội, bạn bè mà không cần bật pk jianghu miễn là họ tham gia cướp và bạn tham gia lực lượng bảo vệ. Tuy nhiên bạn chỉ nên tấn công những ai đang mang thùng sách đừng pk lung tung mất thời gian khi họ chưa cướp. Vì sách là nguồn lợi lớn kiếm bạc không khóa. ví dụ đường môn có skill chạy nhanh nếu bạn chơi đường môn mà bảo vệ đem đi đổi được skill đó, bạn không cần phải học nhưng có thể bán cho người khác giá rất cao.
Ngoài ra các bạn nên tranh thủ về trả nhiệm vụ ( phải hoàn tất trả nhiệm vụ) trước 19h30 nếu không sẽ mất thùng sách. Nếu còn thời gian bạn tiếp tục nhận nhiệm vụ, Mỗi đợt cướp bạn được cướp tối đa 5 lần. Xác suất nhận trang sách là hên xui.


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Event cướp sách bảo vệ sách kỹ năng môn phái"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wulin All Rights Reserved
Designed by Cao Danh