Nhiệm vụ (Missions) Do thám Môn Phái (School Spy)



GIỚI THIỆU : Nhiệm vụ Do thám Môn phái (School Spy) là hoạt động cơ bản nhất mà 1 game thủ CACK cần phải biết, do nó mang đến cho người chơi 1 lượng điểm Tiềm năng (Potential) khá lớn, lượng bạc khoá (Silver Coins) trù phú, đồng thời là 1 trong các cách thu thập Lệnh bài Môn Phái (School Honor Certificate) để đổi lấy các mảnh Tâm pháp 2 hoặc Tâm pháp 3 của Trấn phái. Nhiệm vụ này trước đây khi test bản CACK chữ Tàu còn gọi là nhiệm vụ Tập kích Môn phái.
HOẠT ĐỘNG : Nhiệm vụ được mở 24/24, mỗi ngày làm được 5 lần, được reset lại lúc 00:00h giờ trong game.
PHẦN THƯỞNG :
- Mỗi lần có thể do thám tối thiểu 1/10 điểm, tối đa 10/10 điểm Do thám, trả Q nhận được 2 Lệnh bài Môn phái.
- Mỗi điểm Do thám khi về trả Q, người chơi nhận được 16 điểm Tiềm năng, 5 Lượng (Liang) bạc khoá.
Như vậy, 1 người chơi khi hoàn tất 5 lần đạt tối đa 10/10 điểm Do thám sẽ nhận được tất cả là 16x10x5=800 điểm Tiềm năng (800/999), 5x10x5=250 Lượng bạc khoá và 2x5=10 Lệnh bài Môn phái.

CÁCH LÀM NHIỆM VỤ :
A/ Nhận nhiệm vụ :
1) Nhận từ xa :
- Đến map 1 Môn phái cần Do thám, nhân vật đứng trong map đó có thể nhận nhiệm vụ từ xa bằng cách ấn N hoặc click icon Missions.[IMG]
- Chọn nhiệm vụ "School Spy".
[IMG]
- Click "JOIN" để nhận nhiệm vụ Do thám Môn phái đó.
[IMG]
2) Nhận trực tiếp :
- Hoặc người chơi trong map cần Do thám có thể đến gặp trực tiếp NPC có dấu hiệu đỏ (như hình dưới)_mang chức năng Đầu nối của Do thám (Spy's Connector)_chọn "Detect ..." để nhận nhiệm vụ, ví dụ Do Thám Võ Đang (Wudang), có 2 icon [IMG] trong 1 map Môn phái, 1 cái trong nội thành Môn phái là thằng Nhân viên Điều tra môn phái, cái còn lại nằm ở ngoại thành lân cận Môn phái là thằng Đầu nối của Do thám (Spy's Connector).
[IMG]

B/ Cách làm nhiệm vụ :
- Sau khi nhận nhiệm vụ, người chơi sẽ được đưa đến 1 nơi bất kỳ trong map đó, đồng thời sẽ xuất hiện 1 bảng theo dõi số lượng 0/10 Thông tin tình báo (intelligence) và 1 bảng SKILL (1,2,3) hỗ trợ Do thám kèm theo thước đo (4) GIÁ TRỊ PHÁT HIỆN (Detection Value) :
[IMG]
- Người chơi đi tìm các nhân vật Môn đồ Đi thám thính (... Scouting Disciple) (nhân vật tên chữ màu Trắng là 1 người chơi khác đã offline, khác với 1 NPC có tên chữ màu Xanh), sử dụng SKILL (1) để trò chuyện thám thính (SKILL hồi 60 giây, khoảng cách sử dụng 6 met, thành công sẽ được 1/10 điểm Thông tin tình báo, thất bại sẽ bị tăng 20% GIÁ TRỊ PHÁT HIỆN), hoặc sử dụng SKILL (2) để tấn công thu thập tình báo (SKILL hồi 3 phút, khoảng cách sử dụng 6 met, thành công sẽ được 3/10 điểm Thông tin tình báo, thất bại sẽ bị tăng 100% GIÁ TRỊ PHÁT HIỆN, bị tê liệt vài giây), còn SKILL (3) thực sự vô dụng khi làm nhiệm vụ này.
[IMG]
- Người chơi nên tránh mặt các nhân vật Môn đồ Tuần tra (...Patrolling Disciple) vì sử dụng các SKILL trên không hiệu quả và để không bị tăng 10% GIÁ TRỊ PHÁT HIỆN khi nó phát ra ánh hào quang vào người chúng ta, cũng nên tránh các người chơi khác (có dấu hiệu vàng trên đầu) của Môn phái đó đang nhận nhiệm vụ Tuần tra Môn phái vì họ có skill làm chúng ta bị tăng 30% GIÁ TRỊ PHÁT HIỆN.
[IMG]
- Ngoài ra, người chơi còn có thể gặp trực tiếp các NPC Gián điệp (Spy in ...), click chọn "This is the token" để thu thập 1 Thông tin tình báo.
- Nếu người chơi bị tăng GIÁ TRỊ PHÁT HIỆN >=80% sẽ có dấu hiệu đỏ trên đầu, đồng thời bị truy sát bởi các NPC Môn đệ Tuần tra (tên chữ màu đỏ) và các người chơi khác (có dấu hiệu vàng trên đầu) của Môn phái đó đang nhận nhiệm vụ Tuần tra Môn phái.
[IMG]
- Sau khi thu thập được 1/10 hay tối đa 10/10 Thông tin tình báo, người chơi Phù về môn phái mình, gặp NPC Nhân viên Điều tra (... Information officer) của phái mình để trả Q và nhận thưởng.
[IMG]
- Click "Check the reward message" để trả Q, kết thúc 1/5 lần Do thám Môn phái trong ngày.[IMG]
- Thành quả đây :
[IMG]

KINH NGHIỆM LƯU Ý :
- Nên lưu vị trí Hồi sinh tại Môn phái gần thằng trả Q để tiện tự tử về cho nhanh, chọn Hồi sinh 100% máu HP.
- Tâm pháp tân thủ [IMG] không nên luyện cao, để sử dụng ống máu HP ít rồi nhảy sông tự tử cho nhanh.
- Nếu quá trình làm nhiệm vụ thất bại hay từ bỏ nhiệm vụ, bạn có thể nhận lại mà không bị mất lượt. Còn bị Đồ sát chết sẽ không mất nhiệm vụ.
- Do nhiệm vụ này cho ta số lượng điểm Tiềm năng (Potential) khá lớn, 800/999 điểm nếu làm ful 10/10 đủ 5 lần trong 1 ngày, nên chỉ cần ngày đầu làm ful là đủ xài 3 hay 4 ngày, những ngày sau chỉ cần thu thập 1/10 Thông tin tình báo rồi trả Q cho nhanh nếu không cần bạc khoá.

VỊ TRÍ CÁC GIÁN ĐIỆP CỦA 8 MAP MÔN PHÁI : map2.JPG NPC cố định map.JPG NPC di chuyển trong phạm vi cố định.
map Thiếu Lâm
mapTL2.JPG
map Võ Đang
mapVĐ2.JPG
map Nga Mi
mapNM2.JPG
map Cái Bang
mapCB2.JPG
map Đường Môn
mapĐM2.JPG
map Cẩm Y Vệ
mapCYV2.JPG
map Quân Tử Đường (tìm mỏi mắt mà chỉ thấy 2 NPC, có gì mình chỉnh sau)
mapQTĐ2.JPG
map Cực Lạc Cốc
mapCLC2.JPG


auto cuuamchankinh


Share your views...

0 Respones to "Nhiệm vụ (Missions) Do thám Môn Phái (School Spy)"

Đăng nhận xét

 

© 2010 age of wulin All Rights Reserved
Designed by Cao Danh